Thiết bị nông nghiệp, Thiết bị chăn nuôi , thú y,Thiết bị thụ tinh nhân tạo, Thiết bị cho bò sữa, Bình chứa nito lỏng

Công ty TNHH XNK Thương Mại và Dịch vụ Đại Dương, chuyên cung cấp các Thiết bị nông nghiệp,Thiết bị chăn nuôi,thiết bị thụ tinh nhân tạo,Thiết bị cho bò,Thiết bị nghành sữa,Bình chứa Nito lỏng,Nito lỏng

Tuesday, 19/03/2024
Ngôn ngữ : Tiếng việt Tiếng anh
DANH MỤC SẢN PHẨM
Hỗ trợ trực tuyến
24/7
04.3763.2738
0982.606.535

Đào Đình Hảo

 

 

Trương Thị Khanh

 

 

Sales Manager

 

Quảng cáo
Thống kê

Lượt truy cập: 47643

Lượt xem: 147591

Đang Online: 6

Tin tức

Sẽ xây nhà máy chế biến sữa ở Đăk Nông

Cập nhật: 9/27/2014 9:05:00 AM
Lượt xem: 6,039

Đoàn lãnh đạo tỉnh Đăk Nông vừa có chuyến tham quan 3 ngày tại Nhà máy chế biến sữa Việt Nam huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương và Trang trại chăn nuôi bò sữa và đồng cỏ của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tại Lâm Đồng.

Chuyến đi này phát xuất từ mối hợp tác giữa Vinamilk và Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, với dự án chăn nuôi quy mô lớn mà Đức Long Gia Lai đầu tư tại các tỉnh Tây Nguyên, trong đó có Đăk Nông.

Với tổng vốn đầu tư lên đến 11.000 tỷ đồng, Đức Long Gia Lai đã dự chi gần 5.000 tỷ để đầu tư tại tỉnh Đăk Nông với quy mô 50.000 con bò sữa (chiếm 2/3 tổng quy mô đàn bò sữa của dự án), 20.000 con bò thịt. Sau khi phát triển ổn định đàn bò, Đức Long Gia Lai sẽ tiến hành xây dựng nhà máy chế biến sữa tươi quy mô lớn.

bò-sữa

Đoàn Lãnh đạo tỉnh Đăk Nông làm việc với Vinamilk và Tập đoàn ĐLGL tại Nhà máy sữa Việt Nam (Bình Dương).

“Khi đàn bò sữa đã đáp ứng đủ quy mô, Đức Long Gia Lai sẽ bàn bạc và cùng thống nhất với Vinamilk để xây dựng một nhà máy sữa quy mô lớn tại tỉnh Đăk Nông tương tự các nhà máy sữa hiện đại của Vinamilk mà Đoàn Lãnh đạo tỉnh Đăk Nông đã có dịp tham quan.Đề nghị lãnh đạo tỉnh sớm xác định diện tích đất và nhanh chóng triển khai các thủ tục pháp lý để Đức Long triển khai chuồng trại, cơ sở hạ tầng, sớm đưa đàn bò đầu tiên về đến Đăk Nông", ông Bùi Pháp, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đức Long Gia Lai, kiến nghị.

Ông Trịnh Quốc Dũng, giám đốc điều hành Nhà máy sữa Việt Nam, cho biết: "Vinamilk cần khoảng 120.000 con bò sữa trong giai đoạn 1 và tăng lên 240.000 con bò sữa trong giai đoạn 2. Đây là một cơ hội rất lớn để Đức Long Gia Lai phát triển chăn nuôi bò sữa trên quy mô lớn. Tôi nghĩ lựa chọn phát triển chăn nuôi quy mô lớn của Đức Long Gia Lai là hoàn toàn xác đáng".

Với tư cách là đối tác chiến lược lâu, Vinamilk đã chủ động mời đoàn lãnh đạo tỉnh Đăk Nông tới tham quan nhà máy và trang trại chăn nuôi bò sữa của mình. Đây cũng là dịp để lãnh đạo tỉnh Đăk Nông “ mục sở thị” các trang trại cũng như nhà máy chế biến sữa của một trong những công ty sữa hàng đầu Việt Nam.

Kết thúc chuyến tham quan, ông Lê Diễn, Chủ tịch UBND tỉnh Đăk Nông, cho biết ông sẽ cùng các cấp, các ngành và người nông dân hợp tác tốt với nhà đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Đức Long Gia Lai thực hiện dự án.

Vinamilk hiện là doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển ngành chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam, với quy mô trải rộng từ Tuyên Quang, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh đến Bình Định, Lâm Đồng, Củ Chi (TP.HCM) và hệ thống 13 nhà máy sữa trên toàn quốc. Tổng đàn xấp xỉ 10.000 con bò sữa thuần chủng HF nhập khẩu từ Australia, New Zealand, Mỹ.

 

Nguồn: vietnamnet

TAGS:
Bình luận