Thiết bị nông nghiệp, Thiết bị chăn nuôi , thú y,Thiết bị thụ tinh nhân tạo, Thiết bị cho bò sữa, Bình chứa nito lỏng

Công ty TNHH XNK Thương Mại và Dịch vụ Đại Dương, chuyên cung cấp các Thiết bị nông nghiệp,Thiết bị chăn nuôi,thiết bị thụ tinh nhân tạo,Thiết bị cho bò,Thiết bị nghành sữa,Bình chứa Nito lỏng,Nito lỏng

Tuesday, 19/03/2024
Ngôn ngữ : Tiếng việt Tiếng anh
DANH MỤC SẢN PHẨM
Hỗ trợ trực tuyến
24/7
04.3763.2738
0982.606.535

Đào Đình Hảo

 

 

Trương Thị Khanh

 

 

Sales Manager

 

Quảng cáo
Thống kê

Lượt truy cập: 47643

Lượt xem: 147591

Đang Online: 11

Tin tức

Mua Bình Chứa Nito Lỏng Rẻ Nhất Tại Hà Nội 2019

Cập nhật: 11/8/2019 2:50:00 PM
Lượt xem: 4,948

Công ty Đại Dương chuyên cung cấp các loại bình chứa nito lỏng nhập khẩu giá rẻ tận gốc tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Cùng tìm hiểu những loại bình nito thông dụng và thông số kỹ thuật.

 Bình chứa nito lỏng là gì?

 
Những người đang sử dụng khí nito đều quan tâm đến bình chứa nito lỏng. Nito là một loại khí lỏng dễ bay hơi khi gặp nhiệt độ thông thường nên việc sử dụng bình nito rất cần thiết. Bình nito lỏng là vật dụng chuyên dụng để bảo quản khí nito giảm tối đa thất thoát nito khi sử dụng.  
 
1. Cấu tạo bình chứa nito
 
Bình chứa nito bao gòm một bình chứa bên trong và một bình chứa bên ngoài, một ống đựng và ống nối hai thùng chứa bên trong.Chất liệu bên trong rất bền, bên ngoài được làm bằng hợp kim nhôm cường độ cao. 
 
Bể chứa nito sử dụng nguyên liệu cách nhiệt nhiều lớp trong không gian chân không. Tất cả tạo nên một hiệu suất tuyệt vời giúp đóng băng sâu, nito sẽ giữ được lâu nhất có thể. 
 
Ống cổ được làm bằng nhựa thủy tinh gia cường hệ số dẫn nhiệt thấp nhấp nhằm mục đích kiểm soát nhiệt bên ngoài đi vào bình. 
 
Tóm lại bình chứa nito lỏng có chất lượng hay không phụ thuộc vào lớp cách nhiệt cả bình là chính và sự dễ vỡ của lớp bình bên ngoài. 
 
2. Mua bình chứa nio lỏng rẻ ở đâu? 
 
Hiện tại ở Việt Nam bình chứa nito lỏng không có cơ sở sản xuất trực tiếp mà tất cả phải nhập khẩu từ nước ngoài. Bình nito hiện nay chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc Mỹ. Công ty Đại Dương cung cấp các loại bình nito nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Trung Quốc. Tham khảo: danh mục bình chứa nito. Các loại bình nito thông dụng hiện nay
 
Bình nito YDS - 10. Đây là loại bình có dung tích 10l và được làm bằn hợp kim nhôm. Khối lượng bình rỗng 6.2kg và có đường kính cổ bình 50mm. Công cụ đi kèm là gáo đựng mẫu 6 cái. Lượng khí hao hụt 0.1l mỗi ngày. Bình được sản xuất tại Trung Quốc. 
 
Bình chứa nito YDS-1-30. Với dung tích một lít khối lượng bình rỗng 2kg có đường kính cổ bình 30mm, đường kính bình 180mm. Vỏ bình cũng được cấu tạo từ hợp kim nhôm. Công cụ đi kèm là gáo đựng mẫu, lượng khí hao hụt 0.06 lít/ ngày. Xuất xứ của bình tại trung Quốc 
 
Bình chứa nito lỏng MVE Cryo System 6000 được nhập khẩu từ hãng Chart Industries, Inc - Mỹ. Dung tích chứa nito của bình khá lớn 121 lít và tốc độ hao hụt khí là 0.99 lít/ngày. Thời gian lưu trữ tối đa là 70 ngày. Chiều cao bình 965mm, khối lượng bình rỗng 36.7 kg với số lượng gáo đựng mẫu 4 chiếc. 
 
Để được giá ưu đãi tốt nhất và tư vấn về sản phẩm liên hệ
Mr Thường : 0983978668 FB, ZaLo, Viber
 
 
 
 
TAGS: bình chứa nito lỏng, bình nito
Bình luận